TUYỂN DỤNG 1 SALES AND PM NỘI THẤT + 1 THIẾT KẾ NỘI THẤT 3D
Huy Long Furniture là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ xây dựng, thiết kế, trang trí nội ngoại thất với mục tiêu đem đến những giải pháp nội ngoại thất thiết thực và hiệu quả nhất cho khách hàng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Huy Long Furniture đã hoàn thiện thành công gần 50 dự án nội ngoại thất tại nhiều thành phố trên khắp cả nước, với những công trình tiêu biểu như Sài Gòn Pearl, Khách sạn Moonlight Đà Nẵng, Ana Mandara – Beach Club Nha Trang, Vincom Center Đồng Khởi (TPHCM),…
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Huy Long Furniture (chi nhánh Nha Trang – Khánh Hòa) cần tuyển 1 Sales and PM nội thất và 1 Nhân viên thiết kế nội thất 3D
A. SALES & PM NỘI THẤT (SL: 1)
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*Sales:
- Tìm kiếm khách hàng phù hợp nằm trong phân khúc thị trường của sản phẩm.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các công ty kiến trúc, kiến trúc sư, các dự án, chủ đầu tư.
- Hiểu rõ về hàng hóa công ty đang kinh doanh, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
- Lập kế hoạch công tác theo định kỳ thời gian. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Tổng hợp và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng hỗ trợ phòng kế toán, đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng thanh toán dứt điểm công nợ.
* PM
- Khảo sát, đo đạc kích thước và ghi nhận các thông tin của dự án,
- Kiểm tra bản vẽ phối cảnh, bản vẽ chi tiết phục vụ cho công tác triển khai thi công, sản xuất,
- Chuẩn bị bảng mẫu vật liệu, phát hành hồ sơ triển khai thi công, dự thầu
- Quản lý, giám sát thi công đảm bảo các hạng mục triển khai theo đúng hồ sơ thiết kế
- Đại diện công ty làm việc với khách hàng
- Tổ chức, phân công nhân sự, vật tư, thầu phụ nhằm hoàn thành dự án được giao
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm xuyên suốt quá trình thi công nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn & ngân sách dự án
- Lập kế hoạch, tiến độ, các thủ tục liên quan, dự trù chi phí, nhân lực
- Kiểm tra kỹ thuật và chất lượng thi công
- Khảo sát, triển khai công việc với thầu phụ, nhà cung cấp
- Kiểm tra khối lượng thực hiện & đặt hàng vật tư
- Kiểm tra và xác nhận thủ tục thanh quyết toán các hạng mục của dự án
- Báo cáo tiến độ và chi phí dự án hàng tuần/tháng cho Ban Giám Đốc
2. YÊU CẦU:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất
- Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật
- Có khả năng phân tích bản vẽ 3D
3. QUYỀN LỢI
Lương thỏa thuận + hoa hồng hấp dẫn theo từng dự án
B. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT 3D (SL: 1)
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Khảo sát mặt bằng và lên ý tưởng, lập phương án thiết kế nội thất đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
-
Gặp gỡ tư vấn khách hàng về hình ảnh và công năng sản phẩm mình thiết kế.
- Bố cục, sắp xếp khoa học các hình ảnh và bản vẽ của phương án để có thể trình bày với khách hàng thuận lợi nhất.
- Chịu trách nhiệm thiết kế và lập bản vẽ 3D, 2D phục vụ cho sản xuất và thi công.
- Phát triển ý tưởng trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Autocad, 3D max, Photoshop, Sketchup, các phần mềm đồ họa khác và phần mềm văn phòng.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận kỹ thuật, đơn vị thi công sản xuất, nhà cung cấp, bộ phận văn phòng công ty.
- Các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Giám đốc
2. YÊU CẦU:
- Hiểu biết về vật liệu nội thất
- Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: Auto Cad, 3D Max, Photoshop, Sketchup….
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khai thác tốt Internet
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
3. QUYỀN LỢI: Lương thỏa thuận
C. LIÊN HỆ: