HUY LONG GROUP – KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Với mong muốn nâng tầm thương hiệu và tạo được vị trí vững mạnh trên thị trường,
công ty Huy Long luôn dành những tài nguyên và tâm huyết đặc biệt của mình đến khách hàng, cố gắng cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng để đem đến những giá trị khác biệt nhất.
Trải nghiệm khách hàng là kết quả của sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Không phải chỉ thể hiện thông qua một khoảnh khắc hoặc một giai đoạn nhất định, trải nghiệm khách hàng là tổng hợp những lần khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp, không chỉ là trực tiếp mà còn thông qua các kênh online.
Trải nghiệm khách hàng tốt sẽ đem lại sự trung thành của khách hàng với thương hiệu. Sự trung thành của khách hàng chính là chìa khóa tốt nhất để gia tăng độ uy tín và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, với
công ty Huy Long, chúng tôi trân trọng trải nghiệm khách hàng và biến nó trở thành yếu tố cạnh tranh chính.
Công ty Huy Long luôn chủ động cung cấp những thông tin chi tiết, chân thực nhất về các dịch vụ của công ty thông qua nhiều kênh truyền thông xã hội. Khi tư vấn khách hàng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của công ty Huy Long sẽ cẩn thận thu thập những mong đợi của khách hàng trong dịch vụ để có thể đem đến những lời khuyên và những sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi luôn cố gắng thõa mãn khách hàng bất cứ khi nào có thể, đem đến những dịch vụ trọn vẹn nhất cho khách hàng. Giai đoạn chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cũng được
công ty Huy Long triển khai và tập trung.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty Huy Long mong muốn sẽ trở thành một điểm đến tin cậy cho mọi nhà
HUY LONG GROUP
Head Office: Tầng 2, phòng 2.13, Khu I, Tòa nhà The Prince Residence, số 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
VP Nha Trang: 790 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang
Hotline: 0964 599 199
E-mail: info@huylonggroup.com.vn